Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

CES 2011 và các chiêu PR trên mạng xã hội

CES 2011 và các chiêu PR trên mạng xã hội


CES 2011 và các chiêu PR trên mạng xã hội Các hãng điện tử đã sử dụng mạng xã hội để PR cho Trang Facebook của CES 2011 cũng "xôm tụ" không kém không khí thật tại Las Vegas. chiến dịch tham dự CES 2011 của mình như thế nào? Mua hàng “giờ vàng”, rút thăm trúng thưởng hay những khuyến mãi trực tiếp trên sản phẩm… đã là điều thường thấy và không thể thiếu ở bất kỳ hội chợ - triển lãm nào. CES 2011 cũng vậy, chỉ khác ở chỗ, các hãng tham dự Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới này dùng một phương tiện “thời thượng” hơn để thu hút sự chú ý về mình. Đó là mạng xã hội