Đầu tư phát triển
Giáo dục
- đào tạo ở Việt Nam
Chương 1: Những vấn đề lý luận chung 111. Những vấn đề lý luận về đầu tư phát triển. 111.1. Khả năng về đầu tư và đầu tư phát triển. 111.2. Vai trò của đầu tư phát triển. 112. Những vấn đề lý luận về đầu tư phát triển
Giáo dục
- đào tạo. 132.1. Đầu tư phát triển
Giáo dục
- đào tạo. 132.2. Vai trò của đầu tư phát triển
Giáo dục
- đào tạo. 14Chương 2: Thực trạng đầu tư phát triển
Giáo dục
- đào tạo ở Việt Nam 161. Khái quát về tìnhhình phát triển
Giáo dục
- đào tạo ở Việt Nam. 161.1. Tổng quan về
Giáo dục
- đào tạo ở Việt Nam. 161.2. Sự cần thiết phải tăng cường đầu tư phát triển
Giáo dục
- đào tạo. 202. Thực trạng đầu tư phát triển
Giáo dục
- đào tạo ở Việt Nam 212.1.
Giáo dục
và đào tạo Việt Nam từ 2002-2004 212.1.1.
Giáo dục
mầm non. 232.1.2.
Giáo dục
phổ thông. 242.1.3.
Giáo dục
trung học chuyên nghiệp. 242.1.4.
Giáo dục
Cao đẳng và Đại học: 252.1.5.
Giáo dục
không chính quy. 252.2. Nguồn vốn đầu tư phát triển
Giáo dục
- đào tạo. 262.2.1. Đầu tư của ngân sách Nhà nước cho
Giáo dục
- đào tạo. 272.2.2. Đầu tư –
Giáo dục
- Đào tạo từ nguồn thu học phí. 292.2.3. Đầu tư –
Giáo dục
- Đào tạo từ các nguồn khác. 303. Kết quả đạt được trong đầu tư phát triển
Giáo dục
- Đào tạo ở Việt Nam. 313.1.
Giáo dục
mầm non và phổ thông. 313.1.1. Về cơ sở vật chất: 313.1.2. Về đội ngũ giáo viên: 323.2.
Giáo dục
- Đào tạo đại học, cao đẳng. 344. Những tồn tại trong đầu tư và phát triển
Giáo dục
- Đào tạo. 354.1. Tồn tại trong đầu tư của ngân sách nhà nước cho
Giáo dục
- Đào tạo. 354.2. Sự mất cân đối trong đầu tư. 384.3. Vốn đầu tư chưa hợp lý. 39Chương 3: Phương hướng và một số giải pháp nhằm tăng cường đầu tư phát triển
Giáo dục
và Đào tạo ở Vệt Nam. 401. Phương hướng phát triển
Giáo dục
Đào tạo ở Việt Nam. 402.1. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư ngân sách nhà nước cho
Giáo dục
- Đào tạo. 412.2. Giải pháp khác. 42KẾT LUẬN 42